Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Dịch thuật tiếng Pháp chuyên nghiệp - Dịch thuật Vietlanguages

Bạn muốn dịch thuật tiếng Pháp? Bạn muốn tìm một dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp tốt nhất. dịch thuật tiếng Pháp của Dịch thuật Vietlanguages đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi dịch tiếng Pháp tại Dịch thuật Vietlanguages.

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên Biên, phiên dịch nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về nhiều chuyên nghành khác nhau, Dịch thuật Vietlanguages đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chuyển tải chính xác các nội dung, thuật ngữ chuyên ngành từ mỗi bản dịch. Ngoài dịch thuật tiếng Pháp, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật trên 50 ngôn ngữ khác nhau như: Pháp, Nhật, Hàn, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Lào,Thái,… với hơn 60 chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, hồ sơ thầu, văn bản chuyên ngành sâu, dự án, tài liệu… Đặc biệt, công ty chúng tôi còn có dịch vụ cung cấp Phiên dịch cho các Hội Nghị, Hội thảo, dịch Carbin, đàm phán thương mại…
Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ Biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật hồ sơ, tài liệu…của Quý khách.

Dưới đây là những cơ sở để chúng tôi tự tin sẽ đem lại dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất cho khách hàng: Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp của Vietlanguages Quy trình dịch thuật Cam kết chất lượng Quy trình quản lý dự án. Chính sách bảo mật cho khách hàng. Nhận xét đánh giá của khách hàng về dịch thuật Vietlanguages. Danh sách khách hàng của Vietlanguages. Dịch thuật viên của dịch thuật Vietlanguages không ngừng trau dồi tri thức và hiểu biết của mình để ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn hơn nữa.

Cam kết về chất lượng dịch tiếng Pháp mà các Công ty dịch công chứng khác không để đáp ứng:

Chịu trách nhiệm đến cùng với các tài liệu dịch tiếng Pháp của mình.
Luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.
Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24h/24h.
Phản hồi thông tin và báo giá sau 5′.

Quý vị có những thắc mắc hay muốn tham khảo, cần tư vấn về lĩnh vực dịch thuật bao gồm chuyên môn, kỹ năng và dịch vụ dịch thuật, xin hãy vui lòng liên hệ với dịch thuật Vietlanguages bất kỳ ở đâu, lúc nào Dịch thuật Vietlanguages luôn sẵng sàng đáp ứng và chia sẻ với Quý vị. Thành công của Quý vị chính là thành công của Dịch thuật Vietlanguages để chúng ta cùng nhau phát triển. “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Đó chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Dịch Thuật Vietlanguages và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng đối với mỗi sản phẩm của tất cả các khách hàng khi đã đặt niềm tin vào chúng tôi. Dịch thuật Vietlanguages luôn mong muốn đồng hành cùng thành công của Quý khách hàng trong tương lai




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét