Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Dịch công chứng đa ngôn ngữ chuyên nghiệp - Dịch thuật Vietlanguages

Nhu cầu Dịch công chứng (Chứng thực tư pháp) đang ngày càng tăng lên theo quá trình hội nhập của Việt với thế giới. Bên cạnh các bản dịch thông thường thì các bản dịch công chứng là một phần không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày của các cá nhân cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước

Theo nghi định số 79/2007/NĐ-CP của chính phủ về việc công chứng, chứng thực tư pháp., Kể từ ngày 01/07/2007 Phòng Công chứng không chứng nhận bản dịch nữa mà thay vào đó Phòng Tư pháp các quận, huyện thành phố thuộc tỉnh có thẩm quyền và trách nhiệm: Chứng thực bản sao từ bản chính các giấy tờ, văn bản bằng tiếng nước ngoài, chứng thực chữ ký của người dịch trong các giấy tờ, văn bản từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài. Mặc dù vậy việc xếp hàng chờ được công chứng vẫn diễn ra không giảm.

Ngày nay, nhu cầu dịch công chứng càng tăng cao ở trong nước và trên thế giới. Dịch công chứng (chứng thực tư pháp) thường phải qua nhiều quy trình và chiếm nhiều thời gian. Nhằm tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ dịch công chứng lấy ngay với tiêu chí chính xác, tốc độ, hiệu quả, và giá cả cạnh tranh nhất.

Dịch vụ dịch thuật công chứng gồm việc dịch thuật và chứng thực bản dịch các loại văn bản như: Bằng tốt nghiệp, Học bạ, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh, Bảng điểm, Giấy phép lái xe, Hồ sơ đấu thầu, Hợp đồng kinh tế, thương mại, Báo cáo tài chính, Hồ sơ lao động, Hồ sơ du học với các ngôn ngữ như Tiếng Anh, Trung, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Nga, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thái Lan, Séc, Lào, Campuchia, Khơ-me, Ả rập, Hà Lan v.v… sang tiếng Việt và ngược lại.

Sản phẩm dịch công chứng của Chúng tôi luôn được các doanh nghiệp, các sở ban ngành, các khách hàng cá nhân đánh giá cao về độ chính xác cũng như tiến độ quy định.

Dịch thuật Vietlanguages cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, các sở ban ngành trong và ngoài nước….

Hãy lựa chọn chúng tôi vì những lý do sau:

  1. Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp
Hiểu rằng chất lượng dịch thuật luôn là mối quan tâm hàng đầu của Quý khách hàng, do đó Dịch thuật Vietlanguages chỉ tuyển chọn đội ngũ nhân viên là các chuyên gia ngôn ngữ có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên, tốt nghiệp từ các Trường đại học ngoại ngữ danh tiếng, am hiểu một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định.

2. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch thuật Vietlanguages luôn tuân thủ chặt chẽ Quy trình dịch thuật 4 bước như đánh giá, phân tích tài liệu, dịch thuật, hiệu đính và nghiệm thu sản phẩm.

3. Hoàn thành đúng thời hạn
Dù dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, Dịch thuật Vietlanguages luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đáp ứng chất lượng và đúng thời hạn theo yêu cầu.

4. Giá hợp lý và cạnh tranh nhất
Với hơn 5 năm kinh nghiệm dịch thuật, Chúng tôi đã tích lũy cho mình kinh nghiệm, kỹ năng và cơ sở dữ liệu cực lớn, do đó chúng tôi cam kết mức giá chúng tôi đưa ra là hợp lý và cạnh tranh nhất.

Quý khách có nhu cầu tìm phiên dịch đa ngôn ngữ vui lòng lựa chọn một trong các cách sau:

  ❶  Điện thoại theo số: 0987.22.58.58 để được tư vấn chi tiết.
  ❷  Gửi thông tin liên quan qua email: vietlanguages@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét