Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Dịch vụ phiên dịch Cabin tại Vietlanguages

Dịch vụ phiên dịch cabin hay còn có tên gọi là phiên dịch song song, đây là một hình thức dịch trong đó người dịch vừa nghe vừa chuyển ngữ lời nói của người nói. Người dịch sẽ lam việc trong một cabine được cách âm, nghe lời của người nói thông qua tai nghe và đồng thời dịch nói vào một micro để lời dịch được chuyển tới người nói thông qua hệ thống tai nghe. Dịch cabin là một công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, do vậy trong một cabin luôn phải có ít nhất 2 phiên dịch viên làm việc luân phiên nhau, mỗi người từ 10 đến 15 phút. So với các hình thức phiên dịch khác thì phiên dịch cabin cho phép tiết kiệm thời gian, tạo cảm giác cho người nghe và người nói như đang nói cùng cùng một ngôn ngữ. Hình thức phiên dịch cabin được ứng dụng nhiều vào các cuộc họp, hội thảo, hội nghị.

Phiên dịch cabin


Phiên dịch cabin hay còn được gọi là phiên dịch song song


Dịch cabin được coi là hình thức phiên dịch khó nhất trong các loại hình phiên dịch, bởi người dịch phải dịch song song với người người nói, họ nói đến đâu thì mình phải nói đến đó, chỉ cần 1 giây sau khi nghe xong chủ ngữ thì phiên dịch viên phải bắt đầu quá trình chuyển tải ngôn ngữ.

Thuật ngữ và con số luôn là những chướng ngại vật của phiên dịch cabin, nhất là trong các hội thảo chuyên ngành, bởi để đưa ra những từ sát nghĩa và phù hợp với từ của người nói thì không dễ dàng chút nào. Có nhiều trường hợp người ta phải dừng hội thảo lại để đưa ra lỗi của phiên dịch viên và chỉnh sửa ngay sau lập tức.

Nghề phiên dịch đòi hỏi bạn không chỉ giỏi ngoại ngữ, mà còn phải giỏi cả tiếng mẹ đẻ của mình, có sức khỏe tốt và phản ứng nhanh nhạy để theo kịp những chương trình hội nghị kéo dài suốt cả ngày.

Dịch vụ phiên dịch Cabin tại Vietlanguages


Dịch vụ phiên dịch cabin tại Hà Nội

Công ty phiên dịch Vietlanguages chuyên cung cấp dịch vụphiên dịch với các phương thức dịch như phiên dịch cabin, phiên dịch hội nghị, phiên dịch hội chợ, phiên dịch đàm phán. Với đội ngũ phiên dịch có nhiều kinh nghiệm, thường xuyên được bổ sung kiến thức, được trau dồi và sử dụng ngôn ngữ một cách thành thục sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phiên dịch cabin tại Công ty phiên dịch Vietlanguages, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chi để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT VIETLANGUAGES
Email: vietlanguages@gmail.com 
Website: http://vietlanguage.com
Hot line: 098 722 5858



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét