Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Dịch vụ phiên dịch uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ phiên dịch tại Việt Nam nói chung và tại thị trường Hà Nội nói riêng đều phát triển với tốc độ nhanh chóng. Nhằm để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ phiên dịch, nhiều công ty, văn phòng phiên dịch được mở ra cạnh tranh nhau và bởi vậy chất lượng dịch vụ cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Vậy tại Hà Nội, đơn vị nào có chất lượng dịch vụ phiên dịch uy tín chất lượng?

Phiên dịch là gì?

Dịch vụ phiên dịch giá rẻ

Phiên dịch là việc chuyển tải nội dung của một câu văn, đoạn văn, một văn bản (nói hoặc viết) từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác mà không làm thay đổi ý nghĩa của chúng. Và phiên dịch viên chính là những người làm công việc chuyển tải nội dung một cách chính xác từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, đặc biệt là phiên dịch đòi hỏi độ chính xác cao để những người không cùng sử dụng một ngôn ngữ có thể được nhau.

Dịch vụ phiên dịch uy tín và chất lượng


Công ty phiên dịch Vietlanguages là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch cho các cuộc hội thảo, hội nghị, hội chợ, cuộc họp đàm phán hợp đồng. Đặc biệt, Việt Nam là thành viên của Tổ chức thương mại Thế giới WTO và việc tạo mối quan hệ đa phương với tất cả các quốc gia trên thế giới rất quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Thế giới đang tiến tới 2 xu hướng khu vực hóa và toàn cầu hóa, nhu cầu sử dụng đội ngũ phiên dịch viên ngày càng tăng cao nhằm tạo tiền đề để hợp tác và cùng nhau phát triển.

Dịch vụ phiên dịch uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Phiên dịch Vietlanguages cung cấp các dịch vụ phiên dịch như: phiên dịch cabin, phiên dịch đàm phán, phiên dịch trực tiếp qua điện thoại, phiên dịch hội nghị.

Với đội ngũ phiên dịch viên và Cộng tác viên được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, thường xuyên được đào tạo để nâng cao trình độ nghiệp vụ,. Ý thức tầm quan trọng của việc am hiểu về nền văn hóa, phong cách diễn đạt trong ngôn từ của mỗi quốc gia, đội ngũ nhân viên của Vietlanguages không ngừng học hỏi để công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Vietlanguages với chất lượng dịch vụ phiên dịch uytín chất lượng tại Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những bản hợp đồng có giá trị lợi nhuận cao nhất, những cuộc hội đàm và hội thảo thành công tốt đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét