Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Giới thiệu Công ty Vietlanguages

Việt Nam đang trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Nhu cầu về dịch thuật, phiên dịch các loại ngôn ngữ trên thế giới vì thế mà cũng tăng lên, đặc biệt Việt Nam đang là thành viên của tổ chức Thương mại thế giới WTO. Công ty Vietlanguages là một đơn vị đã có uy tín trên thị trường Việt Nam với các dịch vụ dịch thuật, dịch vụ phiên dịch, dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự, dịch vụ quản lý dự án. Với chất lượng đội ngũ các dịch thuật viên, phiên dịch viên có nhiều năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian để tạo nên hiệu quả công việc.

Dịch vụ dịch thuật


Dịch thuật là một hoạt động luận giải ý nghĩa của một đoạn văn của một ngôn ngữ gốc và chuyển sang một ngôn ngữ khác thành một đoạn văn mới mà không làm thay đổi ý nghĩa, nội dung văn bản gốc.

Dịch vụ dịch thuật chất lượng, uy tín, chính xác tại Vietlanguages

Dịch thuật không phải là một môn khoa học chính xác, mà nó là một sản phẩm trí tuệ. Trong đó, mức độ tập trung khác nhau của cùng một chuyên viên ngôn ngữ có thể tạo ra sản phẩm cuối cùng khác nhau. Bên cạnh đó, cần có sự đảm bảo chặt chẽ về mặt chất lượng của bản dịch, nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp, cá nhân và gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tại Vietlanguages, chúng tôi cung cấp đến khách hàng các dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật hồ sơ thầu - dự án, dịch thuật tài liệu các chuyên ngành marketing, tài liệu y dược, kiến trúc, tài chính ngân hàng, pháp luật, bảo hiểm - chứng khoán, công nghệ thông tin,…

Dịch vụ phiên dịch


Phiên dịch là công việc chuyển tải nội dung thông tin, ngữ nghĩa của đoạn văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác dưới dạng nói. Các phiên dịch viên sẽ truyền tải nội dung của người nói muốn truyền đạt đến người nghe một cách chính xác.

Dịch vụ phiên dịch giá rẻ, chất lượng, tuy tín tại Hà Nội

Đối tượng của các phiên dịch viên chính là những sự kiện, vấn đề, ý tưởng, … được nói hoặc viết bằng một ngôn ngữ và nó cần được chuyển đổi sang ngôn ngữ khác. Vì vậy, lĩnh vực hoạt động của phiên dịch rất đa dạng và phong phú. Tiếng Anh là một ngôn ngữ quốc tế, phổ biến hầu hết trên toàn thế giới, vì vậy hiện nay nhu cầu về việc làm phiên dịch tiếng Anh tăng lên nhanh chóng.

Không chỉ riêng lĩnh vực dịch thuật mà trong lĩnh vực phiên dịch, các phiên dịch viên phải không ngừng học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm, trau dồi thêm  vốn am hiểu về nền văn hóa, cách diễn đạt của văn phong, ngôn từ của các quốc gia trên thế giới để có thể làm tốt công việc của mình. Bên cạnh đó, kỹ năng chịu áp lực, kỹ năng phản ứng nhanh nhạy, và các kỹ năng liên quan đến nghề nghiệp phải được thường xuyên rèn luyện để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.

Công ty Vietlanguages


Vietlanguages là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, phiên dịch, hợp pháp hóa lãnh sự, làm hồ sơ visa,… Với sứ mệnh “trở thành đối tác chiến lược thành công của các tổ chức trong và ngoài nước, thông qua việc hỗ trợ kinh doanh và cung cấp dịch vụ ngôn ngữ chất lượng cao, giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước mở rộng thị trường và phát triển các mối quan hệ kinh doanh”. Công ty Vietlanguages luôn mong muốn sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận cho Quý khách hàng.  Đến với Vietlanguages, khách hàng sẽ được tư vấn những dịch vụ dịch thuật, phiên dịch với chi phí hợp lý, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Công ty Vietlanguages, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT VIETLANGUAGES
Email: vietlanguages@gmail.com
Website: http://vietlanguages.com
Hot line: 098 722 5858


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét